FPT Telecom | Cáp Quang FPT | Lắp Mạng FPT | Khuyến Mãi FPT | Truyền Hình FPT | FPT Play Box | Các Gói Cước FPT | Lắp Mạng WiFi FPT | Lắp mạng Cáp Quang FPT |
Lắp mạng Cáp Quang FPT - Siêu Khuyến Mãi Tuần Lễ Vàng
Tin mới đăng
Gói cước Giga FPT tốc độ 150Mbps/150Mbps
Gói cước Sky FPT tốc độ 1Gbps/150Mbps
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 7.821.032
Tổng số Thành viên 133
Số người đang xem 16
FPT TIN TỨC
FPT thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

Đăng ngày: 01/03/2022 23:42
FPT thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục
FPT thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục
    Công nghệ Cloud giúp VioEdu đẩy nhanh tốc độ triển khai, tối ưu chi phí và nguồn lực IT.

Công nghệ Cloud giúp VioEdu đẩy nhanh tốc độ triển khai, tối ưu chi phí và nguồn lực IT.

VioEdu - Hệ thống giáo dục trực tuyến dành cho học sinh phổ thông tích cực ứng dụng AI, Big Data, phương pháp học tập thích ứng (Adaptive Learning), animation (hoạt hình) và nhiều gamification (trò chơi), giúp đưa ra lộ trình học phù hợp với từng học sinh.

Hiện hệ thống này đã hỗ trợ gần 10 triệu người dùng là các học sinh, phụ huynh, giáo viên toàn quốc trong quá trình dạy, học trực tuyến. Vào những giai đoạn trọng điểm của năm học, khi học sinh các cấp ôn thi và làm bài kiểm tra trên VioEdu, hệ thống phải giải quyết bài toán về lượng dữ liệu khổng lồ cần được lưu trữ và xử lý khi lượng người dùng tăng cao trong thời gian ngắn.

VioEdu-7933-1645774151-jpeg-5492-1645780

VioEdu hỗ trợ gần 10 triệu người dùng là các học sinh, phụ huynh, giáo viên toàn quốc trong quá trình dạy, học trực tuyến.

Để giải quyết vấn đề hạ tầng, đơn vị này đã tìm kiếm và thử nghiệm một số dịch vụ cung cấp hạ tầng của các công ty trong nước và nước ngoài nhằm lựa chọn giải pháp hiệu quả cho chiến lược phát triển dài hạn. "Với mục tiêu phát triển lâu dài, đáp ứng yêu cầu về khả năng mở rộng, tốc độ phát triển nhanh cũng như lượng truy cập tăng cao khi dạy học trực tuyến, nền tảng buộc phải có tính "co giãn" linh hoạt, sẵn sàng trước những rủi ro và biến động trong thực tế", đại diện đơn vị cho hay.

Ngoài việc phải đối mặt với các rào cản, thách thức về xây dựng chiến lược phát triển, lựa chọn giải pháp số tối ưu, các nhà quản lý giáo dục còn cần tìm được đơn vị cố vấn tin cậy để có được lộ trình chuyển đổi số đúng đắn, nhanh chóng và hiệu quả.

"Chúng tôi chọn sử dụng dịch vụ của FPT Cloud cho hệ thống vì họ có chất lượng dịch vụ tương đương với đối tác nước ngoài, sở hữu lợi thế về đường truyền trong nước, khả năng hỗ trợ cũng như chi phí hợp lý", anh Trần Anh Sơn Tùng, Trưởng phòng Công nghệ, VioEdu cho hay.

Hiện tại, hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã chuyển đổi toàn bộ hạ tầng lên FPT Cloud với hai dịch vụ chính là máy chủ ảo FPT Cloud Server cùng dịch vụ sao lưu và phục hồi dữ liệu FPT Cloud Backup & DR. Vấn đề về chịu tải của hệ thống giải quyết bằng việc chủ động tạo ra số lượng máy chủ theo nhu cầu, sao lưu và phục hồi kho dữ liệu khổng lồ trong trường hợp có sự cố, đảm bảo an toàn và có biện pháp kiểm soát cần thiết để giám sát và bảo vệ thông tin quan trọng.

Hệ thống cũng có thể khôi phục lại dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng, liên tục bổ sung kho tư liệu bài giảng, tư liệu học tập, xóa bỏ mọi nỗi lo về an toàn thông tin và độ ổn định của hệ thống khi có sự tư vấn và hỗ trợ 24/7 của các chuyên gia FPT Cloud.

fpt-cloud-2-1645773776-9213-16-4228-1946

Lợi thế lớn nhất của FPT Cloud là nền tảng Cloud xây dựng hướng tới doanh nghiệp Việt.

"Công nghệ Cloud đem lại lợi thế cho các tổ chức giáo dục về tốc độ triển khai, tiết kiệm chi phí và nguồn lực IT cho việc tập trung phát triển các tầng ứng dụng cao cấp. Đồng thời, việc xây dựng phần mềm học tập trên Cloud cho phép người học truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, bảo mật thông tin, sẵn sàng mở rộng và tùy biến", anh Phan Hồng Tâm - Giám đốc khối Hạ tầng, FPT Smart Cloud khẳng định.

Lợi thế lớn nhất của FPT Cloud là nền tảng Cloud xây dựng hướng tới doanh nghiệp Việt, dựa trên sự thấu hiểu môi trường kinh doanh có những đặc thù riêng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm của FPT và các đối tác của tập đoàn sẽ được tích hợp vào nền tảng của Cloud với hơn 50 dịch vụ sẵn sàng để triển khai, ứng dụng, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Hệ sinh thái rộng mở để doanh nghiệp lựa chọn và tiếp cận những công nghệ mới, trong đó có những công nghệ được tạo ra bởi tập đoàn và ứng dụng từ các đối tác hàng đầu thế giới, đều được tích hợp sẵn trên nền tảng FPT Cloud.

Cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp và tổ chức giáo dục trên hành trình chuyển đổi số, FPT Cloud tặng gói "Chuyển đổi số cho giáo dục" giảm tới 50% gói dịch vụ Cloud Server, tặng thêm lên tới 500GB dịch vụ lưu trữ.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Chuyển đổi số y tế: Hơn 300 bệnh viện dùng giải pháp của FPT
WIFI 6 – CÔNG NGHỆ TRUY CẬP CỦA THỜI ĐẠI SỐ
FPT Telecom hợp tác Google ra mắt FPT Play Box S 'trái tim' ngôi nhà thông minh
Nguyên nhân và cách khắc phục mạng Wifi bị chập chờn, yếu, lúc có lúc không?
FPT Telecom nhận giải thưởng trong lĩnh vực Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng
Lắp mạng Cáp Quang nhà mạng nào chất lượng nhất?
Hướng dẫn cách đổi mật khẩu modem Wifi G-97RG6M của FPT Telecom
Chủ tịch FPT tham gia Ban chỉ đạo về Chính phủ điện tử của Bộ GD&ĐT
FPT IS ứng dụng công nghệ RFID giúp kiểm soát xe buýt
Chủ tịch Trương Gia Bình: ‘Chuyển đổi số không phải vấn đề công nghệ’

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Trụ sở chính: 48 Vạn Bảo, P. Ngọc Khánh, P. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  0936.65.65.86 - 098.565.1313

Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Hà Nội: 59 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng; 402 Xã Đàn - Đống Đa;154 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân; 8 Kim Đồng - Hoàng Mai; 46 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm; 92 Blook 12 Đường 23 KDT Thành Phố Giao Lưu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội; 256 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội; 339 Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội; 25 An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông; 14 Ngõ 75 Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm - Hà Nội 

Cáp quang FPT|Lắp mạng FPT Hà Nội |Cáp Quang FPT|Lắp Đặt Mạng INTERNET, Truyền Hình|Giải pháp Marketing Tổng thể|lắp mạng VNPT|lắp mạng VNPT tại Hà Nội|