FPT Telecom | Cáp Quang FPT | Lắp Mạng FPT | Khuyến Mãi FPT | Truyền Hình FPT | FPT Play Box | Các Gói Cước FPT | Lắp Mạng WiFi FPT | Lắp mạng Cáp Quang FPT |
Lắp mạng Cáp Quang FPT - Siêu Khuyến Mãi Tuần Lễ Vàng
Tin mới đăng
Gói cước Giga FPT tốc độ 150Mbps/150Mbps
Gói cước Sky FPT tốc độ 1Gbps/150Mbps
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 7.778.117
Tổng số Thành viên 133
Số người đang xem 22
FPT TIN TỨC
FPT Telecom hợp tác Google ra mắt FPT Play Box S 'trái tim' ngôi nhà thông minh

Đăng ngày: 27/05/2021 01:04
FPT Telecom hợp tác Google ra mắt FPT Play Box S 'trái tim' ngôi nhà thông minh
FPT Play Box S
    Tối 26.4 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) hợp tác cùng Google ra mắt sản phẩm FPT Play Box S - thiết bị kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới.

Tối 26.4 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) hợp tác cùng Google ra mắt sản phẩm FPT Play Box S - thiết bị kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới.
 

Điểm nhấn công nghệ của sản phẩm FPT Play Box S chính là tính năng Hands-free Voice Control (Điều khiển không chạm). Người dùng không cần cầm điều khiển vẫn có thể chuyển kênh bằng giọng nói, mở các bộ phim yêu thích, tương tác với trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng tiếng Việt.

Phạm vi để sử dụng tính năng Hands-free (không chạm) lên đến 5 mét, phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà của mỗi gia đình. Với hệ thống hai micro chống ồn, người dùng không cần phải loay hoay tìm chiếc điều khiển từ xa để có thể bật/tắt TV hay mở chương trình truyền hình, mà chỉ cần ra lệnh là có thể mở ngay. Hệ thống cũng được tích hợp chặt chẽ các công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh trên Wake-up Chip ngay sau khi nhận tín hiệu từ hai micro và hoạt động liên tục 24/7.

FPT Play Box S cũng được kết hợp bổ sung xử lý nâng cao giọng nói của người dùng, tạo ra một bộ lọc cố định cho mọi lời nói và các câu lệnh sai khiến. Người dùng cũng có thể tùy ý tắt chức năng nhận diện và điều khiển giọng nói thông qua phím cứng ở cạnh bên thiết bị FPT Play Box S.
 
2ZgcXIsV_BBB08oJ3NB7KTqX47Xzy_Q5i6mrxYD7bXTWVlY2TmvkYQEKFQG0gORgEzs9yOLzCYWOwpF8ClSdSqQQe3x9sRlq86jwK7bG4ICNRbqaXqVOvLHmUJ0nMddYkx-0lfDz

Không chỉ là TV Box phục vụ nhu cầu giải trí, FPT Play Box S còn được xem như là “trái tim” của ngôi nhà thông minh, để điều khiển các thiết bị khác trong nhà. Ví dụ, người dùng có thể mở một kênh truyền hình yêu thích trong khi ra lệnh cho máy hút bụi tự vận hành, bật tắt đèn hay kiểm tra các thông tin về thời tiết, thị trường...

Ứng dụng Rogo Smart Home trên FPT Play Box S cũng là trình điều khiển các thiết bị thông minh. Người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị IoT trong hệ sinh thái Nhà thông minh, ra lệnh tắt mở trên tất cả thiết bị hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt. Ngoài ra, ứng dụng còn liên tục cập nhật các thông số về nhiệt độ, độ ẩm không khí… ngay trên giao diện TV.

Trí thông minh nhân tạo (AI) dựa trên chip xử lý S905X3 của FPT Play Box S sẽ thực hiện ngày càng chính xác công việc của một người trợ lý đắc lực qua việc học hỏi thói quen của bạn hằng ngày. Giải pháp Điều hòa AI hứa hẹn giúp bạn tiết kiệm 30% hóa đơn điều hòa nhiệt độ trong gia đình.

FPT Play Box S cũng cho phép bạn lập lịch điều khiển các thiết bị Smart-home như bóng đèn, công tắc, rèm cửa theo các múi giờ cố định hay theo tín hiệu cảm biến chuyển động, cảm biến cửa, cảm biến ánh sáng. Ví dụ: mở rèm cửa và tắt đèn ngủ lúc 6 giờ sáng hay bật đèn hành lang, đèn nhà vệ sinh khi có người ra vào, giảm đèn nếu như bạn cần một lượng ánh sáng vừa đủ cho buổi Home Cinema.

So với bản tiền nhiệm trước đó, FPT Play Box S vẫn chạy trên hệ điều hành mới nhất là Android TV 10 của Google, thiết bị còn được trang bị 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ. Tuy nhiên, FPT Play Box S sẽ được nâng cấp chip xử lý AML 905X3, đồ họa ARM Mali-G31 MP2 hỗ trợ xuất video đầu ra tối đa ở độ phân giải 4K-60P cho trải nghiệm tối ưu hơn về hiệu năng và hiệu suất khi sử dụng, tăng 20% so với phiên bản trước, đồng thời hỗ trợ trí tuệ nhân tạo.
 

Nói về những thay đổi của FPT Play Box S, ông Lê Trọng Đức, Giám đốc sản phẩm FPT Play Box, chia sẻ: “FPT Play Box S sẽ trở thành một trợ lý ảo hoàn hảo trong chính ngôi nhà của bạn, sản phẩm này sẽ là trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, người dùng chỉ cần sử dụng giọng nói tiếng Việt để ra lệnh. Đây chính là chiến lược đô thị thông minh của FPT Telecom. Chúng tôi sẽ đưa ra thị trường giải pháp Smart-home hoàn toàn mới, mang đến những trải nghiệm tiện lợi và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng với chi phí hợp lý. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm không chỉ phục vụ cho riêng người dùng Việt Nam mà còn có kế hoạch chinh phục người dùng thế giới”.

Tại thị trường Việt Nam, giá bán FPT Play Box S là 2,39 triệu đồng. Chi phí này đã bao gồm phí sử dụng 1 tháng gói VIP và 12 tháng gói Gia Đình, sẽ giúp cho mỗi gia đình có thể tận hưởng dịch vụ xem truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất gồm 62 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế thuộc gói kênh trả phí, cùng với gần 100 kênh miễn phí, trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A - giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018 - 2021).

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Nguyên nhân và cách khắc phục mạng Wifi bị chập chờn, yếu, lúc có lúc không?
FPT Telecom nhận giải thưởng trong lĩnh vực Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng
Lắp mạng Cáp Quang nhà mạng nào chất lượng nhất?
Hướng dẫn cách đổi mật khẩu modem Wifi G-97RG6M của FPT Telecom
Chủ tịch FPT tham gia Ban chỉ đạo về Chính phủ điện tử của Bộ GD&ĐT
FPT IS ứng dụng công nghệ RFID giúp kiểm soát xe buýt
Chủ tịch Trương Gia Bình: ‘Chuyển đổi số không phải vấn đề công nghệ’
FPT Telecom tiên phong trang bị Modem Wi-Fi băng tần kép với công nghệ vượt trội dành cho tất cả khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cáp quang.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Trụ sở chính: 48 Vạn Bảo, P. Ngọc Khánh, P. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  0936.65.65.86 - 098.565.1313

Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Hà Nội: 59 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng; 402 Xã Đàn - Đống Đa;154 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân; 8 Kim Đồng - Hoàng Mai; 46 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm; 92 Blook 12 Đường 23 KDT Thành Phố Giao Lưu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội; 256 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội; 339 Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội; 25 An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông; 14 Ngõ 75 Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm - Hà Nội 

Cáp quang FPT|Lắp mạng FPT Hà Nội |Cáp Quang FPT|Lắp Đặt Mạng INTERNET, Truyền Hình|Giải pháp Marketing Tổng thể|lắp mạng VNPT|lắp mạng VNPT tại Hà Nội|