Ngoài việc tiến hành khảo sát theo khu vực một cách khoa học, với những câu hỏi có chất lượng chuyên môn cao và được thực hiện một cách nghiêm túc, Ban tổ chức còn xây dựng được một hội đồng Cố vấn Bình chọn bao gồm các đại diện từ cơ quan quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông; các Hiệp hội (Truyền thông Số, Internet, Vô tuyến Điện tử); các Công ty Viễn thông – CNTT; chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, v.v… Chính những yếu tố trên đã đem lại thành công cho chương trình khảo sát và bình chọn của khách hàng.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, sau ba lần tổ chức liên tiếp, giải thưởng đã tạo dựng được uy tín và là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai.
Mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất
Là một trong 7 công ty thành viên của Tập đoàn FPT, với 22 năm phát triển trong lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom luôn tiên phong dẫn đầu trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ dẫn đầu xu thế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tiện ích nhất trong quá trình sử dụng. Đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ Internet Băng thông rộng, sở hữu đường truyền SOC 1Gbps có tốc độ nhanh nhất Việt Nam, FPT Telecom không ngừng phát triển các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Internet: Dịch vụ truyền hình IPTV và OTT, Cloud, Home Sercurity.. Truyền hình FPT tiên phong trong truyền hình tương tác thông qua các ứng dụng cá nhân hoá, các game tương tác, kịch tương tác, Voice Remote - điều khiển bằng giọng nói dành riêng cho thiết bị FPT Play Box+ - thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV của Google...
Với khẩu hiệu: "Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn", FPT Telecom không ngừng đầu tư vào công nghệ, số hoá các hoạt động tương tác với khách hàng thông qua các ứng dụng thông minh như Hi FPT, hợp đồng điện tử, thanh toán online nhằm gia tăng tiện ích, giúp khách hàng có thể tiếp cận với doanh nghiệp chỉ bằng một cú chạm.
Song song với ứng dụng công nghệ, các điểm tiếp xúc trực tiếp như quầy giao dịch, đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng hay đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất với hơn 200 quầy giao dịch chuẩn trên toàn quốc giúp FPT Telecom có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hơn hết, FPT Telecom luôn chú trọng vào thái độ tận tâm, nhiệt thành mang tinh thần FPT, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình phục vụ. Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt cũng chính là lý do đến nay, FPT Telecom đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.
Trang Nguyễn