FPT Telecom | Cáp Quang FPT | Lắp Mạng FPT | Khuyến Mãi FPT | Truyền Hình FPT | FPT Play Box | Các Gói Cước FPT | Lắp Mạng WiFi FPT | Lắp mạng Cáp Quang FPT |
Lắp mạng Cáp Quang FPT - Siêu Khuyến Mãi Tuần Lễ Vàng
Tin mới đăng
Gói cước Giga FPT tốc độ 150Mbps/150Mbps
Gói cước Sky FPT tốc độ 1Gbps/150Mbps
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 7.778.090
Tổng số Thành viên 132
Số người đang xem 35
FPT TIN TỨC
FPT Telecom nhận giải thưởng trong lĩnh vực Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng

Đăng ngày: 23/03/2019 15:44
FPT Telecom nhận giải thưởng trong lĩnh vực Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng
    Tối ngày 22/3, FPT Telecom vừa được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2019” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019”

Tối ngày 22/3, FPT Telecom vừa được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2019” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019”

Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và internet cố định năm 2019” được tổ chức long trọng vào tối ngày 22/3/2019 tại khách sạn JW.Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Đây là sự kiện công nghệ có uy tín được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA). Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) đã vinh dự được trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng 2019” nhờ những nỗ lực bền bỉ, tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường cung cấp dịch vụ Internet cũng như trong lòng khách hàng Việt Nam.

Việc trao giải được IDG Việt Nam xem xét dựa trên 8 tiêu chí bao gồm “Sự ổn định của đường truyền”; “Tốc độ tải dữ liệu (download)”; “Tốc độ đăng dữ liệu (upload)”; “Các gói dịch vụ”; “Giá cước hợp lý”; “Dịch vụ chăm sóc khách hàng”; “Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”. Theo đó, FPT Telecom đã vượt qua 2 ông lớn VNPT và Viettel để giành giải thưởng ở hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng 2019”. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới của FPT Telecom trong năm 2018.

Ông Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức.

Xét chọn khắt khe, FPT nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng

Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019” được tổ chức long trọng vào tối ngày 22/3/2019 tại khách sạn JW.Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Đây là sự kiện công nghệ có uy tín được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA).

Theo đó, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vinh dự được trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng 2019” nhờ những nỗ lực bền bỉ, tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường cung cấp dịch vụ Internet cũng như trong lòng khách hàng Việt Nam.

Việc trao giải được IDG Việt Nam xem xét dựa trên 8 tiêu chí bao gồm “Sự ổn định của đường truyền”; “Tốc độ tải dữ liệu (download)”; “Tốc độ đăng dữ liệu (upload)”; “Các gói dịch vụ”; “Giá cước hợp lý”; “Dịch vụ chăm sóc khách hàng”; “Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”. FPT Telecom đã “vượt mặt” các đơn vị viễn thông lớn để giành giải thưởng ở hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng 2019”. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới của FPT Telecom trong năm 2018.

Cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2019 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hội Truyền thông số Việt Nam tiến hành từ 1/1 đến 20/3/2019 tại 8 tỉnh/ thành phố lớn trên toàn quốc. Số phiếu khảo sát thành công là 5.130 của những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động.

Trong đó, các câu hỏi phỏng vấn tập trung được xây dựng nhằm làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ.

FPT Telecom đứng đầu giải thưởng về Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng - ảnh 1
Toàn cảnh hội thảo diễn ra sáng nay.

Ngoài việc tiến hành khảo sát theo khu vực một cách khoa học, với những câu hỏi có chất lượng chuyên môn cao và được thực hiện một cách nghiêm túc, Ban tổ chức còn xây dựng được một hội đồng Cố vấn Bình chọn bao gồm các đại diện từ cơ quan quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông; các Hiệp hội (Truyền thông Số, Internet, Vô tuyến Điện tử); các Công ty Viễn thông – CNTT; chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, v.v…  Chính những yếu tố trên đã đem lại thành công cho chương trình khảo sát và bình chọn của khách hàng.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, sau ba lần tổ chức liên tiếp, giải thưởng đã tạo dựng được uy tín và là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai.

Mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Là một trong 7 công ty thành viên của Tập đoàn FPT, với 22 năm phát triển trong lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom luôn tiên phong dẫn đầu trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ dẫn đầu xu thế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tiện ích nhất trong quá trình sử dụng. Đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ Internet Băng thông rộng, sở hữu đường truyền SOC 1Gbps có tốc độ nhanh nhất Việt Nam, FPT Telecom không ngừng phát triển các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Internet: Dịch vụ truyền hình IPTV và OTT, Cloud, Home Sercurity.. Truyền hình FPT tiên phong trong truyền hình tương tác thông qua các ứng dụng cá nhân hoá, các game tương tác, kịch tương tác, Voice Remote - điều khiển bằng giọng nói dành riêng cho thiết bị FPT Play Box+ - thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV của Google...

Với khẩu hiệu: "Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn", FPT Telecom không ngừng đầu tư vào công nghệ, số hoá các hoạt động tương tác với khách hàng thông qua các ứng dụng thông minh như Hi FPT, hợp đồng điện tử, thanh toán online nhằm gia tăng tiện ích, giúp khách hàng có thể tiếp cận với doanh nghiệp chỉ bằng một cú chạm.

Song song với ứng dụng công nghệ, các điểm tiếp xúc trực tiếp như quầy giao dịch, đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng hay đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất với hơn 200 quầy giao dịch chuẩn trên toàn quốc giúp FPT Telecom có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hơn hết, FPT Telecom luôn chú trọng vào thái độ tận tâm, nhiệt thành mang tinh thần FPT, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình phục vụ. Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt cũng chính là lý do đến nay, FPT Telecom đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Lắp mạng Cáp Quang nhà mạng nào chất lượng nhất?
Hướng dẫn cách đổi mật khẩu modem Wifi G-97RG6M của FPT Telecom
Chủ tịch FPT tham gia Ban chỉ đạo về Chính phủ điện tử của Bộ GD&ĐT
FPT IS ứng dụng công nghệ RFID giúp kiểm soát xe buýt
Chủ tịch Trương Gia Bình: ‘Chuyển đổi số không phải vấn đề công nghệ’
FPT Telecom tiên phong trang bị Modem Wi-Fi băng tần kép với công nghệ vượt trội dành cho tất cả khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet cáp quang.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Trụ sở chính: 48 Vạn Bảo, P. Ngọc Khánh, P. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  0936.65.65.86 - 098.565.1313

Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Hà Nội: 59 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng; 402 Xã Đàn - Đống Đa;154 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân; 8 Kim Đồng - Hoàng Mai; 46 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm; 92 Blook 12 Đường 23 KDT Thành Phố Giao Lưu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội; 256 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội; 339 Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội; 25 An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông; 14 Ngõ 75 Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm - Hà Nội 

Cáp quang FPT|Lắp mạng FPT Hà Nội |Cáp Quang FPT|Lắp Đặt Mạng INTERNET, Truyền Hình|Giải pháp Marketing Tổng thể|lắp mạng VNPT|lắp mạng VNPT tại Hà Nội|