Theo đó, với đối tượng chính là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT chưa kịp thanh toán kỳ cước gần nhất, FPT Telecom sẽ hỗ trợ gia hạn sử dụng trong thời gian khách hàng hoàn tất việc thanh toán cước.
Mỗi khách hàng sẽ được gia hạn tối đa ba lần trên một hợp đồng và mỗi lần gia hạn sẽ có thời lượng sử dụng trong 24 giờ. Phí gia hạn sẽ được tính theo phương thức khách hàng thực hiện gia hạn, cụ thể:
Đối với khách hàng tự thực hiện gia hạn qua trang Portal giahan.fpt.vn (cổng thông tin dành riêng cho khách hàng đang nợ cước), trang fpt.vn/member và tổng đài tự động sẽ được miễn phí trong lần gia hạn đầu tiên và mất phí lần lượt là 10.000 đồng và 20.000 đồng cho các lần kế tiếp.
Đối với khách hàng thực hiện gia hạn thông qua tổng đài viên và nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ tính phí 20.000 đồng/lần/hợp đồng.
|
Chính sách tự gia hạn khóa cước chính thức áp dụng từ ngày 15/12.
|
Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm” được Viễn thông FPT đặt ra từ năm 2016, mọi hoạt động của đơn vị đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.
Theo Fox News