FPT Telecom | Cáp Quang FPT | Lắp Mạng FPT | Khuyến Mãi FPT | Truyền Hình FPT | FPT Play Box | Các Gói Cước FPT | Lắp Mạng WiFi FPT | Lắp mạng Cáp Quang FPT |
Lắp mạng Cáp Quang FPT - Siêu Khuyến Mãi Tuần Lễ Vàng
Tin mới đăng
Gói cước Giga FPT tốc độ 150Mbps/150Mbps
Gói cước Sky FPT tốc độ 1Gbps/150Mbps
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 7.825.883
Tổng số Thành viên 133
Số người đang xem 13
FPT TIN TỨC
FPT Telecom nhận bằng khen từ Bộ Thông tin và Truyền thông

Đăng ngày: 12/11/2022 22:35
FPT Telecom nhận bằng khen từ Bộ Thông tin và Truyền thông
    Sáng nay (ngày 8/11), trong lễ kỷ niệm 25 năm FPT Telecom, nhà Viễn thông đã vinh dự nhận “cú đúp” bằng khen từ Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn FPT. Hai bằng khen cao quý như một món quà sinh nhật đặc biệt ý nghĩa, là sự ghi nhận cho những đóng góp trong suốt 25 năm phát triển.

Sáng nay (ngày 8/11), trong lễ kỷ niệm 25 năm FPT Telecom, nhà Viễn thông đã vinh dự nhận “cú đúp” bằng khen từ Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn FPT. Hai bằng khen cao quý như một món quà sinh nhật đặc biệt ý nghĩa, là sự ghi nhận cho những đóng góp trong suốt 25 năm phát triển.

fpt-bang-khen.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom và Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom lên sân khấu để nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. TGĐ Tập đoàn FPT Nguyễn Văn Khoa và chị Chu Thanh Hà - nguyên Chủ tịch FPT Telecom - hiện là Chủ tịch FPT Software cũng lên sân khấu để chứng kiến nghi lễ trao tặng Bằng khen từ Bộ TTTT cho FPT Telecom. Ảnh: Trần Huấn

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của CBNV, cùng sự chỉ đạo, định hướng đúng đắn từ ban lãnh đạo, FPT Telecom đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, FPT Telecom đã vinh dự nhận được bằng khen từ Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - ông Phan Tâm, FPT Telecom là một trong bốn nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet đầu tiên, FPT Telecom có quyền tự hào bởi những đóng góp của mình với thị trường trong nước và quốc tế, bởi những sản phẩm dịch vụ đa dạng, xuất sắc, đạt được nhiều thành tựu và đóng góp nhiều cho xã hội.

“Các bạn FPT Telecom có quyền tự hào về những sản phẩm chất lượng cao đã phục vụ người Việt Nam. Thay mặt Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến FPT Telecom về những đóng góp nhiều ý nghĩa”, Thứ trưởng Phan Tâm nhấn mạnh.

fpt-phan-tam.jpg

Thứ trưởng Phan Tâm. Ảnh: Trần Huấn

Sau 25 năm, FPT Telecom trở thành một trong những doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, không ngừng tạo ra những giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Thành công có được của nhà Viễn thông FPT là kết quả của một doanh nghiệp dám dấn thân, thử nghiệm những thứ mới mẻ và kiên trì với giá trị cốt lõi dành cho khách hàng để tạo dựng được giá trị thương hiệu khác biệt.

Năm 1997, khi Internet chính thức đưa vào khai thác sử dụng ở Việt Nam, FPT Telecom trở thành một trong 4 ISP đầu tiên được cấp phép. Những ngày đầu tiên, 4 người làm việc trong căn phòng 6 m2, tài sản quý nhất là chiếc PC Server IBM với 12 modem xếp chồng. Dẫu vậy, FPT Telecom vẫn mang hoài bão lớn: định hình các chuẩn mực cao nhất trong lĩnh vực Internet trong nước.

-5105-1667879467.jpg

Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch Trương Gia Bình cũng thay mặt Tập đoàn FPT tặng bằng khen cho FPT Telecom vì thành tích đã có nhiều nỗ lực trong suốt hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, đưa Viễn thông FPT trở thành một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao thương hiệu FPT với cộng động. Ảnh: Trần Huấn

Trong công cuộc phát triển hạ tầng, FPT Telecom buộc phải tạo lối đi riêng để tạo ra sự khác biệt. Trong thập kỷ đầu tiên, công ty đã cho ra đời các gói ADSL với giá cước phù hợp với người dùng Việt. Đây cũng là đơn vị tiên phong khai thác dịch vụ Internet tốc độ cao bằng kết nối cáp quang (FTTH) với tốc độ tải lên đến 10 gigabit mỗi giây, nhanh gấp 200 lần so với ADSL 2+ (20 megabit mỗi giây). Những nỗ lực này góp phần tạo nên xu hướng dịch chuyển và cạnh tranh lành mạnh trên thị trường Internet, kích thích lượng người dùng tăng gấp gần 7 lần chỉ trong 5 năm, từ 2003 đến 2008.

25 năm qua, mọi sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đều được phát triển dựa trên những nhu cầu thực tế của người dùng. Đơn vị cung cấp gói cước đa dạng từ khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp. Những công nghệ mới trong dịch vụ Internet liên tục được Viễn thông FPT đầu tư mạnh mẽ như ra mắt gói cước LUX trên nền tảng Wi-Fi 6 có tốc độ cao dù nhiều người truy cập cùng lúc; tích hợp tính năng bảo mật F-Safe tạo ra môi trường Internet an toàn...

Song song với việc phát triển hạ tầng, công ty đã đầu tư và đưa ra thị trường hàng loạt dịch vụ điện toán đám mây. Hiện, đơn vị có 4 Trung tâm dữ liệu (Data Center) quy mô lớn nhất tại Việt Nam nhằm hỗ trợ tối đa các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi về: hạ tầng, ứng dụng, quản lý, an toàn thông tin... Các trung tâm dữ liệu của FPT Telecom đều đạt chứng chỉ quốc tế Uptime Tier III.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
FPT Small nhà 'Cáo' đi làm cùng bố mẹ trong ngày Gia đình Việt Nam
FPT Telecom luân chuyển 3 Giám đốc Vùng
Chủ tịch FPT trải lòng ‘anh đếch cần gì nhiều ngoài Leng Keng’
Người FPT nhận thưởng tháng 13 đợt 2 sớm nhất vào 21/12
Phát sốt với clip Giáo Sư Xoay đệm đàn cho thí sinh SBD 13 – Fstar

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Trụ sở chính: 48 Vạn Bảo, P. Ngọc Khánh, P. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  0936.65.65.86 - 098.565.1313

Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Hà Nội: 59 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng; 402 Xã Đàn - Đống Đa;154 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân; 8 Kim Đồng - Hoàng Mai; 46 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm; 92 Blook 12 Đường 23 KDT Thành Phố Giao Lưu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội; 256 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội; 339 Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội; 25 An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông; 14 Ngõ 75 Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm - Hà Nội 

Cáp quang FPT|Lắp mạng FPT Hà Nội |Cáp Quang FPT|Lắp Đặt Mạng INTERNET, Truyền Hình|Giải pháp Marketing Tổng thể|lắp mạng VNPT|lắp mạng VNPT tại Hà Nội|