FPT Telecom | Cáp Quang FPT | Lắp Mạng FPT | Khuyến Mãi FPT | Truyền Hình FPT | FPT Play Box | Các Gói Cước FPT | Lắp Mạng WiFi FPT | Lắp mạng Cáp Quang FPT |
Lắp mạng Cáp Quang FPT - Siêu Khuyến Mãi Tuần Lễ Vàng
Tin mới đăng
Gói cước Giga FPT tốc độ 150Mbps/150Mbps
Gói cước Sky FPT tốc độ 1Gbps/150Mbps
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 8.096.652
Tổng số Thành viên 133
Số người đang xem 43
BẢO HÀNH

BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 (mười hai) tháng kể từ ngày kích hoạt.
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của FPT. Sản phẩm được chấp nhận bảo hành chỉ trong trường hợp xảy ra các sai sót về kỹ thuật do lỗi của linh kiện hoặc lỗi sản xuất và sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành, không rách tem dán bảo hành.

Các trường hợp hư hỏng do người sử dụng gây nên như: thấm nước, côn trùng phá hoại, sét đánh, chập điện, cháy nổ, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tác động tới phần cứng hoặc phần mềm của sản phẩm…sẽ không được bảo hành.
Trong vòng 30 ngày đầu tiên của quá trình sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra các lỗi liên quan đến phần cứng dẫn đến việc thiết bị không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, khách hàng sẽ được đổi mới 01 (một) sản phẩm cùng loại khác.

KIỂM TRA THÔNG TIN FPT PLAY BOX  ===> Tại đây

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

Sản phẩm FPT Play Box hiện đã được bảo hành tại hơn 180 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc. Khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài 19006600 hoặc đến văn phòng giao dịch gần nhất để kiểm tra và bảo hành.

  • – Cách 1: Gọi đến tổng đài 1900 6600 Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra hạn bảo hành của thiết bị, giải đáp thắc mắc cho người dùng. Hỗ trợ xử lý từ xa: kiểm tra và sửa chữa nhanh các lỗi khách hàng đang gặp phải.
  • – Cách 2: Đến trực tiếp Văn phòng giao dịch gần nhất

Nếu không thể hỗ trợ từ xa qua điện thoại, trung tâm CSKH 1900 6600 sẽ hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch gần nhất của FPT Telecom để kiểm tra.

  • Trường hợp: Trong hạn bảo hành thiết bị (12 tháng kể từ ngày kích hoạt FPT Play Box)Sản phẩm FPT Play Box của khách hàng sẽ được giữ lại nếu cần bảo hành. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được 01 FPT Play Box thay thế để sử dụng trong thời gian bảo hành. Sau khi hoàn tất bảo hành, khách hàng sẽ được nhận thông báo để nhận lại sản phẩm.
  • Trường hợp: Hết thời hạn bảo hành thiết bị (qua 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm FPT Play Box)Nếu khách đồng ý sửa chữa: Văn phòng giao dịch sẽ giữ lại thiết bị & báo giá sửa chữa.

HƯỚNG DẪN XEM SỐ MAC

– Cách 1: Xem tại mặt đáy của sản phẩm FPT Play Box
– Cách 2: Xem tại ứng dụng Speed Test trên FPT Play Box

Mọi thắc mắc liên hệ phòng chăm sóc khách hàng: 024.2200.2022

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Trụ sở chính: 48 Vạn Bảo, P. Ngọc Khánh, P. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  0936.65.65.86 - 098.565.1313

Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Hà Nội: 59 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng; 402 Xã Đàn - Đống Đa;154 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân; 8 Kim Đồng - Hoàng Mai; 46 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm; 92 Blook 12 Đường 23 KDT Thành Phố Giao Lưu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội; 256 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội; 339 Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội; 25 An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông; 14 Ngõ 75 Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm - Hà Nội 

Cáp quang FPT|Lắp mạng FPT Hà Nội |lắp mạng VNPT|lắp mạng VNPT tại Hà Nội|