FPT Telecom | Cáp Quang FPT | Lắp Mạng FPT | Khuyến Mãi FPT | Truyền Hình FPT | FPT Play Box | Các Gói Cước FPT | Lắp Mạng WiFi FPT | Lắp mạng Cáp Quang FPT |
Lắp mạng Cáp Quang FPT - Siêu Khuyến Mãi Tuần Lễ Vàng
Tin mới đăng
Gói cước Giga FPT tốc độ 150Mbps/150Mbps
Gói cước Sky FPT tốc độ 1Gbps/150Mbps
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 7.827.173
Tổng số Thành viên 133
Số người đang xem 25
FPT TIN TỨC
FPT Play ra mắt bộ giải mã phiên bản 2022 | Sản phẩm đầu tiên tại VN tích hợp IPTV và OTT

Đăng ngày: 11/09/2022 17:01
FPT Play ra mắt bộ giải mã phiên bản 2022 | Sản phẩm đầu tiên tại VN tích hợp IPTV và OTT
    FPT Play ra mắt bộ giải mã phiên bản 2022

Thiết bị FPT Play 2022 là bộ giải mã đầu tiên của FPT Play tích hợp hai nền tảng công nghệ IPTV và OTT trên cùng một thiết bị.

IPTV và OTT hai công nghệ truyền hình quan trọng bậc nhất hiện nay được FPT Play nắm giữ và tích hợp trên cùng một thiết bị. Với thiết bị hai trong một này, người dùng có thể trải nghiệm đồng nhất, liên tục, không gián đoạn dịch vụ của FPT Play với bất kỳ nhà mạng nào, tại bất kỳ đâu. Bộ giải mã FPT Play 2022 cũng là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái công nghệ cao, nâng cao trải nghiệm khách hàng kiến tạo cuộc sống số, xã hội số thông minh mà FPT Telecom đang từng bước xây dựng.

Bộ giải mã FPT Play 2022 vừa được ra mắt. Ảnh: FPT

Bộ giải mã FPT Play 2022 vừa được ra mắt. Ảnh: FPT Telecom.

Không chỉ kết hợp hai công nghệ truyền hình, FPT Play còn mang đến một thiết bị có nhiều nét khác biệt trong thiết kế so với các thế hệ tiền nhiệm. Theo đơn vị phát triển, bộ giải mã lần này mang triết lý thiết kế lồng ghép tếu tố AmI - Ambient Intelligence (trí thông minh tương tác môi trường) cùng phong cách mỹ học tối giản Bauhaus. Các chi tiết về kích thước, đường nét của thiết bị được tính toán dựa trên sự cô đọng và đề cao tinh thần tự nhiên, phù hợp nhiều không gian sống.

Bộ giải mã FPT Play 2022 đổi mới mẫu mã với dạng khối hộp vuông với hai phiên bản màu "stone gray" và "pearl white". Ở cả hai bản, sắc độ đều được lựa chọn để tiệm cận nhất với màu sắc ngoài thiên nhiên. Yếu tố này khi kết hợp cùng nét cong cơ bản và hiệu ứng đèn LED lan tỏa (ambient light) trên mặt trước tạo ra ấn tượng thị giác khác biệt cho sản phẩm.

Sản phẩm này còn cho phép người dùng điều khiển toàn bộ các thiết bị trong hệ sinh thái nhà thông minh nhờ trang bị dịch vụ IoT Core hub. Thao tác này có thể thực hiện ngay trên ứng dụng FPT Smart Home hoặc thông qua khẩu lệnh tiếng Việt được tích hợp trong điều khiển từ xa.

Ông Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ tại sự kiện ra mắt. Ảnh: FPT

Ông Lê Trọng Đức - Giám đốc Công nghệ FPT Play chia sẻ tại sự kiện ra mắt. Ảnh: FPT Telecom.

Ông Hoàng Việt Anh - Tổng giám đốc FPT Telecom cho biết trong chiến lược phát triển của đơn vị, nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm dịch vụ có tính năng mới và tăng cường đầu tư cho sự phát triển dịch vụ truyền hình, được xác định là hai trụ cột quan trọng. "Trong 25 năm qua, đơn vị liên tục có nhiều thay đổi, nghĩ khác làm khác. Từ những sản phẩm đầu tiên cho đến nay, chúng tôi đã đạt được những bước tiến rất dài. Bộ giải mã FPT Play 2022 là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc làm chủ và chinh phục những công nghệ mới", ông Việt Anh nói.

Chia sẻ về công nghệ, ông Phạm Thanh Tuấn - Tổng giám đốc FPT Play khẳng định muốn biến thiết bị này trở thành mắt xích liên kết mọi hoạt động của không gian sống thông minh. "Bộ giải mã FPT Play 2022 không chỉ đồng nhất trải nghiệm dịch vụ truyền hình mà tự thân nó sẽ từng bước đồng nhất trải nghiệm cuộc sống số của khách hàng trong tương lai", ông Tuấn nói.

Thiết bị có thể liên kết hệ sinh thái nhà thông minh. Ảnh: FPT

Thiết bị có thể liên kết hệ sinh thái nhà thông minh. Ảnh: FPT Telecom.

Cùng thời điểm ra mắt bộ giải mã, FPT Play cũng công bố hệ điều hành mới mang tên iZiOS. Được xây dựng dựa trên hệ điều hành Android TV 11, iZiOS mang nhiều cải tiến trong hiệu năng và trải nghiệm người dùng. Phiên bản mới có giao diện thống nhất, đồng bộ trên tất cả các thiết bị, tăng tính bảo mật và tối ưu hóa tốc truy cập kênh lên đến 40% so với các phiên bản trước đó.

Bộ giải mã FPT Play 2022 được nhà sản xuất bán ra trên toàn quốc từ tháng 9.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
FPT Telecom ra mắt gói LUX tích hợp công nghệ Wi-Fi 6
FPT thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục
Chuyển đổi số y tế: Hơn 300 bệnh viện dùng giải pháp của FPT
WIFI 6 – CÔNG NGHỆ TRUY CẬP CỦA THỜI ĐẠI SỐ
FPT Telecom hợp tác Google ra mắt FPT Play Box S 'trái tim' ngôi nhà thông minh
Nguyên nhân và cách khắc phục mạng Wifi bị chập chờn, yếu, lúc có lúc không?
FPT Telecom nhận giải thưởng trong lĩnh vực Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng
Lắp mạng Cáp Quang nhà mạng nào chất lượng nhất?
Hướng dẫn cách đổi mật khẩu modem Wifi G-97RG6M của FPT Telecom
Chủ tịch FPT tham gia Ban chỉ đạo về Chính phủ điện tử của Bộ GD&ĐT

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Trụ sở chính: 48 Vạn Bảo, P. Ngọc Khánh, P. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  0936.65.65.86 - 098.565.1313

Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Hà Nội: 59 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng; 402 Xã Đàn - Đống Đa;154 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân; 8 Kim Đồng - Hoàng Mai; 46 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm; 92 Blook 12 Đường 23 KDT Thành Phố Giao Lưu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội; 256 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội; 339 Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội; 25 An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông; 14 Ngõ 75 Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm - Hà Nội 

Cáp quang FPT|Lắp mạng FPT Hà Nội |Cáp Quang FPT|Lắp Đặt Mạng INTERNET, Truyền Hình|Giải pháp Marketing Tổng thể|lắp mạng VNPT|lắp mạng VNPT tại Hà Nội|