FPT Telecom | Cáp Quang FPT | Lắp Mạng FPT | Khuyến Mãi FPT | Truyền Hình FPT | FPT Play Box | Các Gói Cước FPT | Lắp Mạng WiFi FPT | Lắp mạng Cáp Quang FPT |
Lắp mạng Cáp Quang FPT - Siêu Khuyến Mãi Tuần Lễ Vàng
Tin mới đăng
Gói cước Giga FPT tốc độ 150Mbps/150Mbps
Gói cước Sky FPT tốc độ 1Gbps/150Mbps
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 7.778.337
Tổng số Thành viên 133
Số người đang xem 24
FPT TIN TỨC
FPT độc quyền sở hữu các giải cấp câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu

Đăng ngày: 01/07/2021 16:13
FPT độc quyền sở hữu các giải cấp câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu
    Hôm nay (ngày 1/7), FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) chính thức công bố là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng và truyền thông trên các nền tảng, hạ tầng trong lãnh thổ Việt Nam, các giải đấu cấp Câu lạc bộ, thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) trong 3 mùa giải liên tiếp 2021 - 2024.

Hôm nay (ngày 1/7), FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) chính thức công bố là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng và truyền thông trên các nền tảng, hạ tầng trong lãnh thổ Việt Nam, các giải đấu cấp Câu lạc bộ, thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) trong 3 mùa giải liên tiếp 2021 - 2024.

Nối tiếp thành công khi là đơn vị sở hữu nhiều giải đấu danh giá trong khu vực và thế giới, năm 2021, FPT đàm phán hiệu quả và trở thành đơn vị duy nhất cung cấp hình ảnh hơn 1.000 trận cầu hấp dẫn cấp Câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tại Việt Nam.

Cụ thể, trong 3 năm tới, kể từ năm 2021, khán giả của FPT sẽ được theo dõi tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải: UEFA Super Cup - Siêu cup châu Âu: 1 trận/mùa; UEFA Champions League (Cup C1) - Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ châu Âu: 137 trận/mùa; UEFA Europa League (Cup C2): 141 trận/mùa; UEFA Europa Conference League (Cup C3): 141 trận/mùa và UEFA Youth League - Giải Trẻ các Câu lạc bộ châu Âu: 39 trận/mùa.

CT-HOANG-NAM-TIEN-2-jpeg-8728-1625125634

                           Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến trong sự kiện công bố chiều 1/7.

Tâm điểm sẽ là trận Siêu cúp châu Âu, UEFA Super Cup, và các trận thư hùng thuộc Giải Bóng đá vô địch các Câu lạc bộ châu Âu - UEFA Champions League, giải đấu cấp câu lạc bộ danh giá nhất thế giới. Đây là hai giải đấu chất lượng, thu hút hàng tỷ người hâm mộ dõi theo trên toàn thế giới, trong đó có người hâm mộ Việt Nam, kể từ khi được ra đời.

Bên cạnh đó là giải Europa League, giải đấu danh giá thứ 2 dành cho các CLB có được thứ hạng cao nhưng không đủ điều kiện tham gia European Champions League và giải UEFA Youth League, giải trẻ các CLB châu Âu, sân chơi dành cho các sao mai tỏa sáng. Ngoài ra, giải đấu mới của Liên đoàn bóng đá châu Âu Europa Conference League (C3), cơ hội mới dành cho những đội bóng Top 10 tại đấu trường châu Âu, cũng sẽ chính thức khởi tranh trong năm nay, phục vụ người hâm mộ. Tất cả các giải đấu đều được Truyền hình FPT và FPT Play sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng và truyền thông trên tất cả các hạ tầng tại Việt Nam từ mùa giải 2021/22 đến hết mùa giải 2023/24.

Hào hứng về việc trao đổi bản quyền các giải đấu cấp CLB UEFA với FPT, ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Marketing UEFA, cho biết: “UEFA vui mừng chào đón FPT trở thành đối tác truyền thông tiếp theo của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng niềm đam mê mà FPT dành cho bóng đá, thông qua kế hoạch phủ sóng chất lượng cao và đầy sáng tạo tất cả các giải đấu cấp CLB của UEFA cho người hâm mộ trên khắp Việt Nam.”

Chia sẻ về cơ hội hợp tác lần này, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến khẳng định đơn vị đã thành công trong việc sở hữu bản quyền phát sóng và truyền thông giải đấu số 1 của bóng đá châu Âu mà chúng ta vẫn gọi tên là giải đấu của những nhà vô địch, nơi quy tụ những cuộc thư hùng đỉnh cao nhất, những đội bóng mạnh nhất, những ngôi sao xuất chúng nhất của bóng đá thế giới. Ở đó cất giấu những kí ức đặc biệt về bóng đá của khán giả Việt Nam và rất nhiều người đã thực sự yêu bóng đá bắt đầu từ khi được xem giải đấu này.

"Thấu hiểu những kì vọng đó của khán giả Việt Nam với giải đấu của những nhà vô địch, chúng tôi sẽ đầu tư sản xuất, sáng tạo các nội dung chất lượng nhất, đặc sắc nhất nhằm mang đến sự thỏa mãn về một món ăn tinh thần đã có thương hiệu đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Khán giả của Truyền hình FPT và FPT Play sẽ được thưởng thức giải đấu này thuận tiện nhất, có thể qua tivi hay những thiết bị di động, một cách chất lượng và hợp thời đại”, anh Tiến bày tỏ.

Không dừng lại ở việc phát sóng các giải đấu, khán giả còn có thể xem các bản tin đồng hành chất lượng, phân tích của các chuyên gia, các Bình luận viên, cầu thủ, nhà báo và các Cổ động viên đặc biệt của các đội bóng… với nhiều góc nhìn chuyên sâu; đồng thời có thể tham gia nhiều trò chơi tương tác trên nền tảng Truyền hình FPT và FPT Play.

Đầu tư vào nội dung thể thao là hướng phát triển nằm trong chiến lược tổng thể, phát triển toàn diện về sản phẩm, dịch vụ và nội dung của FPT từ năm 2020. Bên cạnh việc không ngừng cải tiến về hạ tầng Internet như nâng cấp băng thông với giá không đổi, liên tục giới thiệu các sản phẩm mới như Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 hay FPT Play Box S… việc sở hữu bản quyền các trận cầu đỉnh cao giữa các CLB hàng đầu châu Âu chính là lời khẳng định của FPT trong việc xây dựng hệ sinh thái nội dung phong phú, đa dạng, tạo sự khác biệt trên thị trường.

Các giải đấu cấp Câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ chính thức được gửi tới khán giả trên toàn quốc vào tháng 8/2021 trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
FPT Telecom tăng gấp đôi băng thông miễn phí cho toàn bộ khách hàng
Lắp mạng FPT cần những thủ tục và điều kiện gì?
FPT Telecom ra mắt gói cước internet và combo mới từ 1/5/2019

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Trụ sở chính: 48 Vạn Bảo, P. Ngọc Khánh, P. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  0936.65.65.86 - 098.565.1313

Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Hà Nội: 59 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng; 402 Xã Đàn - Đống Đa;154 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân; 8 Kim Đồng - Hoàng Mai; 46 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm; 92 Blook 12 Đường 23 KDT Thành Phố Giao Lưu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội; 256 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội; 339 Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội; 25 An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông; 14 Ngõ 75 Ngô Xuân Quảng - Gia Lâm - Hà Nội 

Cáp quang FPT|Lắp mạng FPT Hà Nội |Cáp Quang FPT|Lắp Đặt Mạng INTERNET, Truyền Hình|Giải pháp Marketing Tổng thể|lắp mạng VNPT|lắp mạng VNPT tại Hà Nội|